7 ngày giảm mỡ bụng thành công của tôi với máy chạy bộ

  

  • Giảm mỡ bụng luôn là vấn đề được mọi người quan tâm, nhất là phái đẹp. Và tôi cũng vừa trải qua quá trình giảm mỡ thành công khi 7 ngày giảm được 7cm vòng bụng, tôi vẫn đang duy trì, cố gắng tập luyện để đạt kết quả tốt hơn nữa. Sau nhiều nỗ lực và tìm kiếm nhiều cách giảm cân khác nhau, thì cuối cùng tôi đã giảm cân thành công với chiếc máy chạy bộ mà anh xã tặng. Tôi mong là câu chuyện tôi chia sẻ dưới đây sẽ hữu ích với công cuộc giảm mỡ bụng đối với các bạn. Hãy xem nhật kí 7 ngày giảm mỡ bụng với máy chạy bộ của tôi có phù hợp với bạn không nhé.


  • 1. Những bài học giảm cân “xương máu” của tôi

  • Tôi quyết tâm diệt trừ mỡ bụng của mình bằng cách lên mạng tra, tìm hiểu những cách giảm cân mà mọi người chia sẻ. Thế nhưng toàn là những cách ăn kiêng kham khổ, ăn toàn là rau với rau thì sao tôi có thể chịu được. Vốn là người thích ăn ngọt, gà rán, trà sữa,....cực ít ăn rau xanh. Nhưng khi nhìn mình trong gương tôi tự nhủ là hãy cố gắng. Và tôi dần ăn ít đi, ngày chỉ ăn vài cọng rau nhưng không thấy hiệu quả đâu chỉ toàn thấy mệt mỏi, uể oải.

  • Trong sự nghiệp giảm cân của bản thân, tôi cũng đã từng giảm vòng 2 thành công với môn thể dục thẩm mỹ aerobic. Tôi cũng đã từng đến các phòng gym nhưng do công việc bận rộn, chăm sóc gia đình và con cái khiến tôi cũng nhanh chóng tạm biệt phòng tập và đương nhiên mỡ bụng vẫn còn đấy.

  • 2. Máy chạy bộ - món quà đặc biệt thay đổi cuộc đời tôi

  • Tưởng chừng đã chán nản nhưng đúng dịp 20/10 vừa rồi, chồng tôi đã mang đến sự bất ngờ khi mua về một chiếc máy chạy bộ để tôi có thể tập luyện tại nhà. Chồng bảo muốn giảm cân thì tập thể dục là cách tốt nhất. Tôi rất vui, dưới sự động viên của chồng làm tôi có động lực tập luyện hơn. Biết là chồng không chê mình nhưng nếu có một cô vợ xinh đẹp chắc hẳn sẽ khiến anh tự hào, hãnh diện hơn với bạn bè. Vì thế tôi lại càng muốn cố gắng tập luyện chạy bộ để giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Do tự tập luyện tại nhà, không có sự hướng dẫn của huấn luyện viên như ở phòng tập, nên tôi đã nhờ đến mạng internet. Tôi lên các diễn đàn thể hình, tìm các video hướng dẫn cách sử dụng máy chạy bộ giảm mỡ bụng hiệu quả. Tôi kiên trì tập luyện cộng thêm sự động viên và nhắc nhở của chồng, tới nay tôi đã tập được một tuần, bất ngờ là vòng 2 của tôi đã giảm được 7 cm. Tôi vô cùng vui sướng cho kết quả này. Hãy xem nhật kí tập luyện của tôi, biết đâu nó sẽ giúp được cho bạn.

  • 3. Nhật kí giảm mỡ bụng với máy chạy bộ trong 1 tuần

  • Thứ hai: Sau khi khởi động chân tay để cơ thể ấm lên, tránh chấn thương khi tập, tôi bắt đầu với 60 phút tập luyện với máy chạy bộ điện của mình. (Với những ai không có đủ thời gian liên tục có thể chia ra tập 2 lần, mỗi lần 30 phút). Sau buổi tập này sẽ giúp đốt cháy từ 300 đến 400 calo tùy vào thể trạng của mỗi người. Có thể buổi này chưa nhận ra được sự thay đổi vòng bụng nhưng tự nhủ mình rằng đừng lo lắng. Bởi đây mới chỉ ở bước bắt đầu thôi mà.

  • Thứ ba: Hôm nay, sau khi khởi động, tôi dành 30 phút đi bộ sau đó áp dụng chạy thể dục cardio với nhịp tim khoảng 50-60% tối đa. Tôi biết điều này không chỉ thúc đẩy đốt cháy mỡ dư thừa mà còn tốt cho tim mạch của mình.

  • Thứ tư: Tôi tìm hiểu thì biết được tính năng nâng dốc của máy chạy bộ giúp ích sử dụng tính năng nghiêng của máy chạy bộ. Thế là tôi tận dụng tính năng này kết hợp tập cardio nhưng nâng độ nhanh hơn và tập trong 30 đến 40 phút. Bạn có thể tham khảo tính năng này tại: Lợi ích của việc thay đổi độ dốc trên máy chạy bộ

  • Thứ Năm: Hôm nay tôi giảm bài tập chạy bộ của mình chỉ còn trong 30 phút ở tốc độ vừa phải. Nhưng bên cạnh đó tôi có kết hợp tập luyện với các bài tập hiệu quả cùng máy tập cơ bụng.

  • Thứ Sáu: Lại tận dụng độ nghiêng máy chạy bộ và kết hợp việc hít thở mới học được, tôi hí hửng áp dụng ngay. Hít sâu bằng mũi và thở ra bằng miệng giúp tôi duy trì 60 phút tập luyện mà không mệt mỏi.

  • Thứ bảy: Hôm nay cuối tuần nên tôi quyết định dành ra 60 phút tập với tốc độ thoải mái. Tôi bật nhạc sôi động và tập luyện hăng say.

  • Chủ nhật: Hôm nay là ngày cả gia đình cùng được nghỉ ngơi nên tôi quyết định ngừng tập một hôm để tham gia hoạt động với bạn bè và gia đình. Nhưng tôi cũng không quên hoạt động đi bộ và vui chơi với các thành viên trong gia đình.

  • Tôi đã thực hiện chế độ này trong 1 tuần, giảm được vòng eo đến tận 7 cm và cố gắng nâng dần cường độ này nhanh hơn, hy vọng sẽ tiếp tục đạt hiệu quả trong tuần sau. Tôi biết là thời gian đầu là khoảng thời gian giảm cân nhanh nhất và bạn có thể cảm nhận rõ rệt nhất, càng về sau tốc độ giảm mỡ sẽ chậm hơn. Nhưng chỉ cần nỗ lực, không bỏ cuộc thì bạn sẽ nhận được với những gì xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

  • 4. Một số mẹo giảm mỡ bụng thành công của tôi với máy chạy bộ 

  • Hãy luôn nhắc nhở mục tiêu để luyện tập đều đặn, tạo ra những động lực để có sự quyết tâm hơn. 

  • Tập thói quen mỉm cười và từ chối khi ai đó nhắc bạn: Ăn đi, không béo đâu mà lo. 

  • Luôn có kế hoạch tập luyện, chế độ dinh dưỡng cụ thể, tính toán cẩn thận và sau đó thì nghiêm túc thực hiện. 

  • Cung cấp đủ nước cho cơ thể (8 cốc nước/ ngày) và ngủ đủ giấc (8h/ ngày) để cơ thể khỏe mạnh và có năng lượng để luyện tập tốt hơn.

  • Theo dõi, kiểm tra số đo và cân nặng hàng ngày để biết được sự tiến bộ của mình đến đâu và cần có những sự thay đổi nào không để điều chỉnh tập luyện cho tốt hơn.

Từ khi áp dụng phương pháp giảm mỡ bụng với máy chạy bộ này đã khiến tôi tự tin hơn rất nhiều. Bây giờ khi nhìn lại mình trong gương, tôi thấy rất hài lòng, hình ảnh bụng mỡ xồ xề trước đây đã biến mất, tôi luôn tự nhũ sao mình không biết đến phương pháp này sớm hơn. Hy vọng khi chia sẻ nhật kí 7 ngày giảm mỡ bụng thành công cùng máy chạy bộ sẽ giúp ích được cho chị em phụ nữ có được vóc dáng thon gọn, tự tin là chính mình. Là phụ nữ dù có bận rộn đi làm, chăm sóc gia đình thì cũng vẫn phải dành thời gian chăm sóc, làm đẹp cho bản thân. Vì chỉ khi bạn yêu bản thân mình thì người khác mới yêu bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên liệu làm kem tươi bằng máy làm kem siêu ngon ngày hè

Bí quyết giảm cân nhanh cùng xe đạp tập thể dục

Kinh doanh cho thuê ghế massage tính tiền - Tại sao không?